Giao hàng, kiểm hàng, đổi trả hàng

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ We Are One (sau đây gọi tắt là "WAO") có các chính sách đặt hàng, giao hàng, kiểm hàng, đổi trà hàng như sau cho các đơn hàng đặt tại website https://waoteacoffee.com:

Chính sách đặt hàng, giao hàng

1. Giá sản phẩm được ghi trên website https://waoteacoffee.com chưa bao gồm thuế VAT.

2. Sau khi khách hàng đặt hàng, nhân viên của WAO sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin giao hàng, phương thức thanh toán, đơn vị vận chuyển hàng, chi phí vận chuyển hàng, và ước lượng thời gian vận chuyển hàng.

3. Thời gian chuẩn bị hàng: đơn hàng được xác nhận trước 13h00 sẽ được đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển trong ngày. Thời gian vận chuyển sẽ phù thuộc vào địa chỉ của khách hàng và đơn vị vận chuyển mà khách hàng chọn.

4. Các khách hàng ngoài khu vực TP. HCM có thể liên hệ WAO để được tư vấn mua hàng qua các đại lý của WAO, giảm chi phí và thời gian ship.

5. Nếu đơn hàng của khách hàng được giao thông qua nhân viên giao nhận của WAO, WAO sẽ chịu trách nhiệm nếu hàng bị hỏng do quá trình vận chuyển.

6. Nếu đơn hàng của khách hàng được giao nhận qua các đơn vị vận chuyển thứ ba (ví dụ: Ahamove và Viettel Post), WAO sẽ không chịu trách nhiệm khi hàng bị hỏng do quá trình vận chuyển. Khách hàng cần liên lạc với các đơn vị vận chuyển này để khiếu nại nếu hàng bị hỏng.

 

Phương thức giao nhận

1. Các đơn hàng giá trị cao hơn 1 triệu VND ở nội thành TP. HCM (quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh) sẽ được freeship. WAO sẽ giao hàng thông qua nhân viên giao nhận của WAO.

2. Các đơn hàng giá trị cao hơn 2,5 triệu VND ở ngoại thành TP. HCM (thành phố Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè) sẽ được freeship. WAO sẽ giao hàng thông qua nhân viên giao nhận của WAO.

3. Các đơn ở TP. HCM không thuộc hai dạng ở trên sẽ được WAO giao qua đơn vị vận chuyển Ahamove. Thời gian và chi phí vận chuyển sẽ phù thuộc vào địa điểm của khách hàng và hình thức ship khách hàng chọn khi đặt hàng. Nhân viên của WAO sẽ thông báo chi phí vận chuyển khi gọi xác nhận thông tin giao hàng. Khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ của Ahamove tại website của Ahamove: https://www.ahamove.com/

4. Các đơn hàng ngoài khu vực TP. HCM sẽ được WAO giao qua đơn vị vận chuyển Viettel Post. Thời gian và chi phí vận chuyển sẽ phù thuộc vào địa điểm của khách hàng. Nhân viên của WAO sẽ thông báo chi phí vận chuyển khi gọi xác nhận thông tin giao hàng. Khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ của Viettel Post tại website của Viettel Post: https://viettelpost.com.vn/

 


    Chính sách kiểm hàng

    1. Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, xin khách hàng quay phim lại khi mở gói hàng để có chứng cứ đối chiếu nếu hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc nếu WAO giao thiếu hàng.

    2. Nếu hàng nhận được không đúng như đơn đặt hàng hoặc bị hỏng, khách hàng gửi cho WAO đoạn phim mở hàng. WAO sẽ đối chiếu với dữ liệu nội bộ để xác định đơn vị gây lỗi.

     

    Chính sách đổi trả hàng

    Khách hàng đồng ý WAO không hoàn tiền cho đơn hàng khi hàng đã được bàn giao cho các đơn vị vận chuyển. WAO chỉ đổi trả hàng và bổ sung hàng trong các trường hợp sau:

    1. Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được đúng sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng không chính hãng.

    2. WAO giao sai sản phẩm (chủng loại) cho khách hàng (ví dụ: sai trọng lượng, sai mẫu mã, v.v.).

    3. Sản phẩm người mua nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mà WAO cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

     

    Quy trình yêu cầu đổi trả hàng và bổ sung hàng

    1. Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả hàng và bổ sung trong vòng 05 (năm) ngày làm việc kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

    2. Hình thức gửi yêu cầu:

    • Hộp thư tin nhắn WAO: Shopee, Lazada, Fanpage, Website
    • Hotline WAO: 1800 64 64 17
    • Zalo WAO: 070 797 0525
    • Email WAO: info@waoteacoffee.com

    3. Trường hợp: (a) thiếu hàng, (b) sai đơn hàng, và (c) hàng hư hỏng. Khách hàng cần cung cấp đính kèm bằng chứng làm cơ sở đối chiếu/ khiếu nại tương ứng vấn đề yêu cầu thông qua quay video hoặc chụp ảnh hàng hoá (i) ngay khi nhận được, mở đóng gói hàng; và (ii) trong lúc đóng gói hàng trả về WAO (bắt buộc). Chỉ thực hiện đổi trả & bổ sung hàng với lỗi phát sinh từ WAO.

    4. Sau khi xác nhận đầy đủ và hợp lệ thông tin, trong trường hợp đổi trả hàng và bổ sung, WAO sẽ thực hiện đổi trả hàng và bổ sung trong vòng tối đa 05 (năm) - 07 (bảy) ngày làm việc với chi phi vận chuyển do WAO đảm nhiệm.

    5. WAO lưu ý không hoàn tiền cho khách hàng mà chỉ áp dụng đổi trả hàng và bổ sung.

    6. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển sẽ do đối tác vận chuyển (bên thứ ba) chịu trách nhiệm xử lý hoàn toàn.

    7. Trường hợp khách hàng đặt sai về loại sản phẩm, số lượng, chi phí vận chuyển hoàn, đổi trả do khách hàng đảm nhiệm.

     


    Khách hàng có thắc mắc xin liên hệ WAO

    • Địa chỉ: 32 Tiền Giang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hotline: 1800 64 64 17
    • Zalo: 070 797 0525
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 đến 17h30. Thứ 7: 8h30 đến 12h00