WAO Tea Coffee - Chính Sách Đổi Trả Hàng
Điều kiện và trường hợp áp dụng đổi trả hàng và bổ sung hàng
Khách hàng đồng ý chỉ có thể yêu cầu đổi trả hàng và bổ sung, không hoàn tiền trong các trường hợp sau:
1. Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được đúng sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng không chính hãng.
2. WAO giao sai sản phẩm (chủng loại) cho khách hàng (ví dụ: sai trọng lượng, sai mẫu mã, v.v.).
3. Sản phẩm người mua nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mà WAO cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
Quy trình yêu cầu đổi trả hàng và bổ sung hàng
1. Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả hàng và bổ sung trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
2. Hình thức gửi yêu cầu:
- Hộp thư tin nhắn WAO: Shopee, Lazada, Tiki, Fanpage
- Hotline WAO: 1800 64 64 17
- Email WAO: info@waoteacoffee.vn
3. Khách hàng cần cung cấp đính kèm bằng chứng làm cơ sở đối chiếu/ khiếu nại tương ứng vấn đề yêu cầu thông qua quay video hoặc chụp ảnh hàng hoá (i) ngay khi nhận được, mở đóng gói hàng; và (ii) trong lúc đóng gói hàng trả về WAO (bắt buộc).
4. Sau khi xác nhận đầy đủ và hợp lệ thông tin, trong trường hợp đổi trả hàng và bổ sung, WAO sẽ thực hiện đổi trả hàng và bổ sung trong vòng tối đa 05 (năm) - 07 (bảy) ngày làm việc với chi phi vận chuyển do WAO đảm nhiệm.
5. WAO lưu ý không hoàn tiền cho khách hàng mà chỉ áp dụng đổi trả hàng và bổ sung.
6. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển sẽ do đối tác vận chuyển (bên thứ ba) chịu trách nhiệm xử lý hoàn toàn.
7. Trường hợp khách hàng đặt sai về loại sản phẩm, số lượng, chi phí vận chuyển hoàn, đổi trả do khách hàng đảm nhiệm.